Home » , » Địa chỉ cung ứng van bướm tại Hà Nội - hàng chính hãng, giá cạnh tranh.

Địa chỉ cung ứng van bướm tại Hà Nội - hàng chính hãng, giá cạnh tranh.

Written By beobeoyeu068@gmail.com on Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017 | tháng 5 30, 2017

Bạn và quý công ty đang muốn tìm hiểu về các thiết bị  van công nghiệp như  van bướm, van bi, van điện từ, ..vv hay các thiết bị phụ kiện điện nước khác, nhưng không biết tìm nơi nào cung ứng van bướm tại Hà Nội - hàng chính hãng, giá cạnh tranh nhất, – Hãy đến với Tân Bình, bạn sẽ tìm thấy những thiết bị ưng ý nhất, giá thành cạnh tranh nhất.

 Nơi nào cung ứng van công nghiệp giá rẻ nhất Hà Nội

   Công ty TNHH  Tân Bình chuyên  phân phối sản phẩm  van bướm tay gạt, van bướm tay quay, nhập khẩu chính hãng, chất lượng đảm bảo, giá thành cạnh tranh.
Thiết bị luôn sẵn hàng trong kho, đầy đủ giấy tờ chứng minh xuất xứ, chứng chỉ chất lượng…ngoài ra chung tôi còn cung cấp  các mặt hàng vật tư đường ống khác dùng chung trong hệ thống đường ống như : Co, tê , bầu giảm (côn thu), mặt bích, …. tiêu chuẩn ANSI, JIS, BS, van công nghiệp, bu lông, ron EPDM, ron teflon, ... dùng vật liệu thép carbon, gang, inox …để cung cấp đầy đủ cho hệ thống. Các sản phẩm đều có chứng chỉ chất lượng, xuất xứ (C/O, C/Q) và các chứng nhận tiêu chuẩn... các vật tư đường ống dùng trong ngành: Cấp thoát nước, xử lý nước thải, khí, gas, xăng dầu, nồi hơi, M&E, PCCC, thực phẩm, dược phẩm, hoá chất, xi măng, bột giấy, đường, đóng tàu, thuỷ điện, nhiệt điện, điện lạnh, điều hoà không khí, dệt nhuộm, may mặc, phòng cháy chữa cháy.
Chúng tôi là một trong những doanh nghiệp cung ứng, kinh doanh thiết bị van công nghiệp và các thiết bị phụ kiện điện nước trong nhiều năm.  Sản phẩm của chúng tôi đã và đang có mặt trên hàng trăm, nghìn công trình, cũng như đã có nhiều doanh nghiệp phân phối sản phẩm.

 Thông số kỹ thuật chung của van bướm và van bướm tay gạt


  • ·        Kích thước: Van thường có kích thước từ DN50-DN1200
  • ·        vật liệu chế tạo: Gang, gang dẻo, thép, inox, nhựa
  • ·        Nhiệt độ tối đa: Tùy vào từng vật liệu sẽ có nhiệt độ khác nhau từ 0-250 độ C
  • ·        Gioăng khiến cho kín: Cao su, Teflon, PTFE, v.v..
  • ·        Áp lực cho phép: PN10, PN16, PN25
  • ·        Kiểu lắp: Lắp 2 mặt bích

·        Tiêu chuẩn lắp

-         Tiêu chuẩn lắp đặt: Theo tiêu chuẩn BS, DIN, ANSI, JIS, v,v.....
-         Xuất sứ:  Đài Loan, Trung Quốc
-         Chế độ bảo hành: 12 tháng dùng


Môi trường sử dụng: chất khí: khí gas, khí nén, không khí; chất lỏng: nước sạch, nước thải, hóa chất, dược phẩm, đồ uống; chất rắn dạng bột: xi măng, cát, bột các dòng


Hình ảnh cho van bướm 

Van bướm inox ptfe tay quay


 Ứng dụng chung của van bướm

- Van bướm được dùng nhiều trong các hệ thống khí: hệ thống khí nén, hệ thống khí gas, hệ thống không khí điều hòa, hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống khí oxy, khí CO2, v.v...

- Van được dùng nhiều nhất trong những hệ thống chất lỏng: sử dụng trong những hệ thống cấp nước sạch, cấp thoát nước, trong hệ thống nước thải, nước sinh hoạt, nước khiến cho mát nhà máy, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống dược phẩm, hệ thống hóa chất v.v...

Bạn và quý công ty đang có nhu cầu tìm mua các thiết bị van công nghiệp như van bướmvan bi , van điện từ, van giảm áp, van cân bằng, van cứu hỏa..vv và các thiết bị van công nghiệp khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại đây. Để được tư vấn miễn phí và cung ứng sản phẩm với giá thành cạnh tranh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét